Categories: Học Tiếng Anh

Chia sẻ những trang Web học tiếng Anh dành cho HSSV

Hiện nay có rất nhiều các trang Web học tiếng Anh được nhiều người tìm hiểu và ưu tiên lựa chọn nhằm gia tăng về vốn từ ngữ. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp chi tiết các thông tin về từng Website học tiếng Anh hiệu quả nhất, quý độc giả hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Nội dung tóm tắt

Chia sẻ kế hoạch học tiếng Anh hiệu quả

Để học tiếng Anh được hiệu quả các bạn cần phải có một kế hoạch cụ thể, cần phải có mục tiêu thật rõ ràng cho chính bản thân mình. Những chuyên gia hàng đầu có chia sẻ đến với mọi người về kế hoạch học tiếng Anh cụ thể như sau:

Chia sẻ kế hoạch học tiếng Anh hiệu quả

>>> Quan tâm thêm về list danh sách tiếng Anh bắt đầu bằng chữ t

Cần phải xác định mục tiêu

Hiện nay, có rất nhiều trang Web học tiếng Anh hoàn toàn là miễn phí, mỗi một trang Web được xây dựng dựa trên những mục đích khác nhau. Vì vậy, ngay từ đầu các bạn cần phải xác định thật rõ là bản thân mình muốn học gì nhằm tránh tiêu tốn thời gian.

Cần lập khung giờ học tiếng Anh cố định

Sẽ khác với những ứng dụng ở trên điện thoại thông minh, các bạn không thể nào truy cập vào những Website một cách thuận lợi, mọi lúc mọi nơi. Do đó, cần phải định ra được một khoảng thời gian trong ngày để ngồi vào máy tính học tiếng Anh. Theo đó, thời điểm tốt nhất trong ngày là tùy vào mỗi người, tuy nhiên cần phải dành lúc mình đang tỉnh táo nhất nhằm để học bài, hoặc là lúc vừa mới ngủ dậy.

Sử dụng một cuốn sổ tay để ghi chép

Cho dù những Website được thiết kế để các bạn có thể học hoàn toàn bằng máy tính, nhưng bạn vẫn cần phải có một cuốn sổ tay nhằm ghi chép các điều mình chưa biết. So với việc học ở trên lớp, các bạn sẽ không có một giáo viên nào trực tiếp giảng dạy khi tham gia học trực tuyến, vì vậy đối với những điều mà các bạn chưa hiểu sẽ không thể nào giải đáp ngay được. Bởi vậy, các bạn cần phải ghi chú lại các điều này và hãy tra cứu sau khi chúng ta đã học xong.

Những trang Web học tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay

Dưới đây các chuyên gia hàng đầu chia sẻ cụ thể đến với mọi người về các trang Web học tiếng Anh cụ thể như sau:

Các trang Web học tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay

>>> Tìm hiểu rõ về tiếng Anh ielts

Trang Web Elllo

Elllo – Trang học tiếng Anh online chuyên về kỹ năng nghe. Các bạn có thể nghe những bài nói từ những diễn giả trên khắp Thế giới về đa dạng những chủ đề khác nhau như du lịch, thể thao, giải trí,…

Sẽ có cả phần phụ đề ở dưới rất thuận tiện cho quá trình học tiếng Anh. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều những bài hát hoặc là đoạn video clips tiếng Anh cũng rất thú vị.

Web Fun Easy English

Fun Easy English sẽ chuyên cung cấp kiến thức tiếng Anh cơ bản, bí quyết dạy học tiếng Anh. Website học tiếng Anh sẽ bao gồm các kỹ năng, từ phát âm, ngữ pháp, thành ngữ, từ lóng, kỹ năng viết,… Đa phần, sẽ là những phần đều được dạy qua từng clip có phụ đề, kèm theo hình ảnh.

Trang Web học tiếng Anh Go4English.com

Go4English.com – Trang Web học tiếng Anh online của phía Hội đồng Anh – thuộc phía Ban văn hóa quan hệ quốc tế Anh. Trang Web tiếng Anh này sẽ cung cấp những thông tin về dạy, học tiếng Anh cho sinh viên, giáo viên và trẻ nhỏ. Tại đây, các bạn có thể sẽ tiến hành làm bài kiểm tra, nghe nhạc hoặc là chơi game bằng tiếng Anh.

Website Lang-8

Trang Web Lang-8 sẽ giúp cho các bạn cải thiện về kỹ năng viết. Bài viết của bạn sẽ do chính người bản xứ nhận xét và chỉnh sửa. Theo đó, bạn cũng sẽ giúp cho người nước ngoài học ngôn ngữ của nước mình bằng cách đọc, sửa bài viết cho họ.

Website học tiếng Anh Busuu

Trang Web Busuu sẽ cung cấp những khóa học thiên về kỹ năng viết, nâng cao vốn từ vựng, kỹ năng đọc – hiểu,… Ngoài ra, những khóa học còn có phương pháp học tiếng Anh bằng cách tham gia vào diễn đàn và cùng nói chuyện, giao lưu với từng thành viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Trang Web Livemocha

Livemocha chủ yếu sẽ dạy học ngoại ngữ thông qua từng khóa học tiếng Anh online về giao tiếp bằng cách nói chuyện trực tuyến với từng thành viên đến từ những quốc gia nói tiếng Anh.

VocabSushi

Trang Web học tiếng Anh VocabSushi sẽ giúp cho các bạn học từ vựng thông dụng mỗi ngày. Nhằm để học một từ vựng, trước hết cần phải hiểu nghĩa, đọc một câu ví dụ về từ đó, cần phải nghe người bản địa đọc từ, tiếp đó cần phải làm bài kiểm tra, xem mình học có hiệu quả hay không. Đây chính là phương pháp dạy học của VocabSushi.

BBC Learning English

BBC Learning English – Trang Web học ngữ pháp, phát âm, từ vựng, tìm hiểu về bí quyết dạy tiếng Anh,… Bên cạnh đó, các bạn cũng cần phải tự kiểm tra về trình độ tiếng Anh thông qua những bài thi trực tuyến, học cách dạy tiếng Anh dành cho người khác. Nhưng phần thú vị nhất của trang Web học tiếng Anh BBC Learning English đó là “6 Minute English” – Bạn sẽ được nghe về một đoạn tiếng Anh ngắn có phụ đề, có thể tải về máy tính ở dạng Mp3 và PDF để học trực tuyến.

Website Learn English Free Online

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, Learn English Free Online được biết đến là nguồn tài liệu phong phú dành cho cả học sinh, giáo viên về: phương pháp học từ vựng có tranh ảnh kèm theo, những bí quyết về học tiếng Anh độc đáo, nhiều bài kiểm tra cũng rất thú vị,…

Trang Web Exam English

Exam English sẽ bao gồm bài kiểm tra tiếng Anh đó là TOEFL, CPE, KET,… Đa phần toàn bộ từng bài thi dành cho người học tiếng Anh đều có trên Website. Không những thế các bạn cũng có thể tự kiểm tra về trình độ của mình ở từng kỹ năng cụ thể như đọc – hiểu, nghe, ngữ pháp, viết luận, vốn từ vựng,…

Kết luận

Hy vọng những thông tin ở trên nhằm giúp cho mọi người được biết về các trang Web học tiếng Anh dành cho học sinh; sinh viên. Theo đó, các bạn hãy cần phải dành thời học tập và nghiên cứu về phương pháp học tập cụ thể.

Trang

Share
Published by
Trang

Recent Posts

Ngành Y học cổ truyền học mấy năm ra trường?

Ngành Y học cổ truyền học mấy năm ra trường là thắc mắc của rất…

2 tuần ago

Học Văn bằng 2 mất bao lâu thời gian?

Do sự cạnh tranh trong thị trường lao động cũng như để phục vụ cho…

2 tháng ago

Giải đáp thông tin: Điều dưỡng Cao đẳng là hạng mấy?

Điều dưỡng viên được phân thành nhiều cấp độ khác nhau, mỗi thứ hạng Điều…

3 tháng ago

Công việc của Hướng dẫn viên du lịch tại điểm là gì?

Hướng dẫn viên du lịch có nhiều loại và đặc thù công việc riêng. Trong…

3 tháng ago

Cung Xử Nữ – Nhân Tố Cầu Toàn Nhất Thế Giới Hoàng Đạo

Cung Xử Nữ thuộc một trong 12 cung hoàng đạo, và được chi phối bởi…

10 tháng ago

Theo ngành Ngôn ngữ Trung Quốc học trường nào ở TPHCM tốt nhất?

Tiếng Trung là ngành học được nhiều thí sinh quan tâm và lựa chọn theo…

1 năm ago