Việc luyện tập cùng các công cụ bổ trợ là cần thiết để có thể học tốt tiếng Anh. Dưới đây là top web học tiếng Anh giao tiếp miễn phí tốt và hiệu quả nhất, cùng theo dõi nhé!

Nội dung tóm tắt

Tổng hợp web học tiếng Anh giao tiếp miễn phí online

Qua những website học tiếng Anh giao tiếp miễn phí, sẽ rèn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho người dùng và phù hợp với tất cả các học sinh, sinh viên.

BBC Learing English

web-hoc-tieng-anh-giao-tiep-mien-phi
BBC Learing English web học tiếng anh giao tiếp miễn phí

BBC Learing English là trang web học ngữ pháp, từ vựng, phát âm tiếng Anh online quen thuộc đối với người đạt trình độ tầm trung. Bạn có thể tìm thấy các bài học đa dạng chủ đề, giúp rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết,… BBC có thể đáp ứng sở thích của phần lớn người dùng, Những bài nghe tại BBC đa dạng về cả giọng điệu, nội dung và tốc độ đọc, luyện nghe kết hợp phát âm theo mẫu hội thoại để rèn luyện tiếng Anh giao tiếp.

Ngoài ra bạn cũng có thể tự kiểm tra trình độ tiếng Anh qua các bài thi trực tuyến và học cách dạy tiếng Anh cho người khác.

English online

Đây là web học tiếng anh giao tiếp miễn phí, tổng hợp các bài báo và sau đó cẩn thận viết lại những bài báo bằng cách diễn đạt và ngôn từ dễ hiểu hơn. English online có rất nhiều bài báo thuộc những lĩnh vực khác nhau. Cuối mỗi bài báo, có thể thấy một danh sách từ mới được đề cập trong bài viết. Các từ mới thường được lặp lại qua nhiều bài viết, các bạn sẽ nhớ lâu vừa tăng vốn từ vựng vừa luyện kỹ năng đọc hiểu.

Đọc thêm: App học tiếng anh chuyên ngành y

American Stories For Learning English

Website là những mẩu truyện ngắn kéo dài tầm 10 phút của nước Mỹ. Các bạn có thể nghe và cảm nhận ngữ điệu Mỹ, dần dần sẽ hình thành tông giọng chuẩn. American Stories For Learning English còn có những bài văn dài để rèn luyện kỹ năng đọc hiểu. Qua những câu chuyện bạn sẽ học được cấu trúc câu và cách dùng từ đậm chất Mỹ.

ESL – BITS English Language Learning

Trang web này giúp bạn kiểm tra trình độ tiếng Anh giao tiếp nơi công sở, ôn luyện cho các kỳ thi. Website cung cấp 19 gói bài tập với nhiều dạng bài khác nhau, sẽ hệ thống kiến thức ngữ pháp đầy đủ để bạn học và ôn luyện.

Elllo

web-hoc-tieng-anh-giao-tiep-mien-phi
Elllo web học tiếng anh miễn phí

Elllo là trang học tiếng anh trực tuyến chuyên về kỹ năng nghe, được tạo nên bởi một giáo viên dạy tiếng Anh ở Nhật Bản. Bạn có thể nghe các bài nói từ các diễn giả, về các chủ đề khác nhau: thể thao, giải trí, du lịch,… Elllo cung cấp từ audio, script (bản text các hội thoại), vocab, quiz (câu hỏi trắc nghiệm các vấn đề của hội thoại) và củng cố kiến thức sử dụng từ vựng.

Busuu

Busuu là trang web học tiếng anh giao tiếp miễn phí, cung cấp các khóa học về kĩ năng viết, nâng cao vốn từ vựng, kĩ năng đọc hiểu,… Trang cho phép bạn chọn nội dung học dựa trên trình độ và mục tiêu của bản thân. Bạn có thể rèn luyện tiếng anh giao tiếp bằng cách tham gia vào diễn đàn hay các lớp học tiếng anh online, giao lưu với các bạn đến từ các nước.

Might Book

“Tons of fun for everyone” là phương châm hoạt động của Might Book, đem đến cho người dùng các thể loại tài liệu phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi đối tượng. Có nhiều câu chuyện sạch đọc thú vị để người học luyện nghe tiếng Anh. Đây là một trong các web học tiếng anh giao tiếp miễn phí cực hữu ích.

TalkEnglish

TalkEnglish là web tập trung vào việc giúp bạn rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh để nâng cao khả năng giao tiếp. Bạn sẽ rèn luyện được kỹ năng nghe, kỹ năng nói vì website có hơn 90 bài luyện nói tiếng Anh với các cụm từ, mẹo và câu để giúp cải thiện nâng cao kỹ năng. Website trình bày rõ ràng, dễ điều hướng, cung cấp cách học từ vựng tiếng Anh dễ dàng với những bí quyết áp dụng vào thực tế.

Fun Easy English

web-hoc-tieng-anh-giao-tiep-mien-phi
Fun Easy English ứng dụng học tiếng anh online miễn phí

Website chuyên cung cấp kiến thức tiếng Anh cơ bản và bí quyết dạy tiếng Anh. Trang Fun Easy English gồm nhiều kỹ năng, từ phát âm, ngữ pháp đến các kỹ năng viết,…

Xem thêm: App học tiếng anh giao tiếp

Go4English.com

Go4English là trang web học tiếng anh giao tiếp miễn phí, cung cấp các thông tin về dạy và học tiếng Anh cho sinh viên, giao viên và trẻ nhỏ. Bạn có thể làm các bài kiểm tra, nghe nhạc, chơi game tiếng Anh. Đây là trang mang lại cách học hiệu quả bởi đem đến sự thoải mái và thư giãn.

Livemocha

Livemocha trang web chủ yếu dạy ngoại ngữ qua các khóa học tiếng Anh trực tuyến. Với Livemocha bạn sẽ được nói chuyện trực tiếp cùng người bản xứ thực sự, điều này cực hữu ích nếu bạn muốn phát âm và nói tiếng Anh chuẩn.

Trên đây là những web học tiếng Anh giao tiếp miễn phí được ưa chuộng mà chúng tôi tổng hợp chia sẻ đến các bạn. Hy vọng các bạn có thể tận dụng các trang web này một cách triệt để, trau dồi vốn từ vựng của bản thân. Chúc các bạn thành công!